Phân phối, lắp đặt sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp

Hotline:0982069958 - Email: tuvansango24@gmail.com

  • Điểm mặt các 'tướng' ngành gỗ Việt Nam

    Xuất phát từ niềm đam mê hay cha truyền con nối, những đại gia này vẫn gặt hái nhiều thành công trong nghề kinh doanh gỗ ở Việt Nam.

  • Vinamilk bác tin nhập nguyên liệu sữa từ Trung Quốc

    Gần đây, một số trang mạng cá nhân gần đây có đăng tải thông tin Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) nhập khẩu nguyên vật liệu sữa từ Trung Quốc. Vinamilk đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

  • Bizol vào thị trường Việt Nam

    Thương hiệu dầu nhớt Bizol đến từ nước Đức vừa chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối ASC Group.

  • Cơ hội hợp tác giữa ngành chế biến gỗ Việt Nam và các doanh nghiệp Ý

    Vừa qua, các doanh nghiệp của Ý đã sang Việt Nam tìm hiểu và nghiên cứu thị trường nhằm xúc tiến quan hệ đối tác kinh doanh cụm công nghiệp. Đây là cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp hai nước trong ngành gỗ.

  • Doanh nghiệp chế biến gỗ loay hoay tại sân nhà

    Đại diện một doanh nghiệp (DN) chế biến đồ gỗ khẳng định: "Thị trường xuất khẩu bị thu hẹp, DN đổ xô về sân nhà nhưng khi về sân nhà DN cũng phải "trầy da, tróc vẩy” tìm kiếm khách hàng.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu lo giá gỗ nhập tăng

    Theo các doanh nghiệp ở TPHCM chuyên nhập khẩu các loại gỗ tròn, gỗ xẻ từ các thị trường Mỹ, EU, châu Phi, giá nhiều loại gỗ đã tăng trung bình khoảng 20% so với cách đây 4-5 tháng.

  • Rước chất độc vào nhà với đồ gỗ công nghiệp giá rẻ

    Đồ gỗ giá rẻ làm bằng ván công nghiệp chất lượng thấp hiện nay là lựa chọn của nhiều gia đình, nhất là các gia đình trẻ có thu nhập trung bình.

  • Đồ gỗ Việt Nam thu hút thị trường mới

    Theo các doanh nghiệp chế biến xuất khẩu gỗ, bên cạnh các thị trường truyền thống, đồ gỗ Việt Nam cũng đang hút một số thị trường mới như Canada, Hàn Quốc.

  • Xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam lọt vào nhóm hàng tỷ USD

    (CAO) Ông Nguyễn Tôn Quyền - Tổng Thư ký Hiệp hội gỗ và lâm sản Việt Nam (Vifores) - cho biết, kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam trong 6 tháng đầu năm ước tính đạt xấp xỉ 2,46 tỷ USD, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2012

  • Thị trường đồ gỗ: Doanh nghiệp Trung Quốc đổi vai

    Doanh nghiệp Trung Quốc đang “đổi vai” từ nhà triển lãm để bán sang khách mua hàng đối với các sản phẩm hàng trang trí nội ngoại thất và quà tặng. Đây là cơ hội cho hàng đồ gỗ và quà tặng của Việt Nam

  • Xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp trong xây dựng

    Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng gỗ ván lát sàn thay thế cho gạch men truyền thống ngày càng tăng. Trong khi gỗ tự nhiên ngày càng hiếm và đắt, thì gỗ công nghiệp lại được người tiêu dùng lựa chọn bởi giá cả hợp lý cũng như sự sang trọng và tiện dụng.

  • Đồ gỗ Việt Nam vào thị trường Mỹ tăng mạnh

    TigerTrade - đơn vị chuyên xúc tiến xuất khẩu, kết nối khách hàng Mỹ và quốc tế đến khu vực Đông Nam Á để mua đồ gỗ, hàng trang trí nội ngoại thất, may mặc, da giày và thời trang - cho biết, sẽ đưa đoàn khách gồm 15 DN Mỹ đếnViệt Nam giao dịch và mua hàng.

  • Sàn gỗ xanh thân thiện với môi trường

    Ngày nay, ở những nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu có tỷ lệ sử dụng ván sàn làm vật liệu lót nền chiếm tới trên 80%.

  • Doanh nghiệp chế biến gỗ: Khó khăn còn bao vây

    Các mặt hàng nông-lâm-thủy sản đều gặp khó khăn trong xuất khẩu 6 tháng đầu năm cả về thị trường và giá trị. Trong đó, các mặt hàng nông sản giảm 10,5%, thủy sản chỉ tăng 0,9%, riêng mặt hàng gỗ chế biến có sự tăng trưởng ở mức 12,6%, đạt kim ngạch 2,46 tỷ USD

  • Sàn gỗ công nghiệp

    Phần lớn sàn gỗ công nghiệp có trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ châu Âu và châu Á với những tên tuổi đã trở nên quen thuộc với khách hàng như CLASSEN, WITEX, KRONOTEX (CHLB Đức), PERGO ( Thụy Điển, Malaysia), ALSAPAN ( Pháp) LASSI ( Trung Quốc), GAGO ( Hàn Quốc)....