Phân phối, lắp đặt sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp

Hotline:0982069958 - Email: tuvansango24@gmail.com

  • Trật tự mới cho doanh nghiệp nhà nước

    Cả Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh, lẫn người tiền nhiệm của ông, Bộ trưởng Võ Hồng Phúc, đều đã phải nếm trải nỗi bức xúc vì bị các tập đoàn kinh tế nhà nước “qua mặt”.

  • Ngân hàng đón “mùa” tín dụng cuối năm

    Đón mùa sản xuất, tiêu dùng cuối năm, các ngân hàng đang "chạy đua" để tăng dư nợ tín dụng. Tuy nhiên, đẩy vốn ra nền kinh tế vẫn là một bài toán nan giải khi sức cầu yếu, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN) vẫn còn nhiều khó khăn

  • Sức mạnh ẩn sau vụ sáp ngân hàng, mua 100 máy bay

    Chỉ trong một ngày, hai thương vụ trị giá hàng tỷ USD là thông qua việc sáp nhập hai ngân hàng và mua 100 máy bay mới đã gây rung động thị trường Việt Nam. Điều đáng nói, cả hai đều liên quan đến một tập đoàn lớn thành lập từ đầu những năm 90.

  • Bán cả một ngân hàng cho nước ngoài?

    Một số nguồn tin cho biết, một ngân hàng thuộc nhóm yếu kém chưa có hướng tái cơ cấu sẽ bán 100% vốn cho nước ngoài. Đây là việc chưa có tiền lệ và liệu điều đó có trở thành hiện thực?

  • Thừa vốn, ngân hàng vẫn cạnh tranh huy động

    Khó cho vay và thanh khoản dôi dư là câu nói thường được các nhà băng nhấn mạnh trong thời gian gần đây, song tình trạng “xé” trần lãi suất tiết kiệm kỳ hạn ngắn và cạnh tranh huy động vốn giữa các ngân hàng vẫn rất gay cấn.

  • Thanh khoản: không lo “đến hẹn lại lên”

    “Thanh khoản của ngân hàng được xem như lá phổi một cơ thể sống”, Tổng giám đốc một ngân hàng thương mại (NHTM) cổ phần đã ví von như vậy về tầm quan trọng vấn đề cốt tử này của một ngân hàng.

  • Doanh nghiệp bảo hiểm hết thời chạy đua doanh số

    Sau thời gian dài chạy đua về doanh số, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Việc khẳng định được vị thế và thương hiệu trên thị trường xuất phát từ chính nội lực, năng lực cạnh tranh của mỗi công ty

  • Chủ tịch UBCK được phạt tới 2 tỷ đồng

    “Theo quy định tại Nghị định số 108/2013/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 15/11 tới, chế tài xử phạt các hành vi vi phạm trên TTCK sẽ theo hướng tăng nặng”, bà Vũ Thị Chân Phương, Vụ trưởng Vụ Thanh tra, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) cho biết.

  • Ngân hàng chần chừ bán nợ cho VAMC

    Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành liên tiếp 2 thông tư về mua bán nợ xấu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, các ngân hàng vẫn e dè với việc bán nợ cho Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC).

  • Rủi ro nằm ngay trong chính sách

    TS. Hà Huy Tuấn, Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, các rủi ro có thể đến từ rất nhiều hướng mà chúng ta chưa xem xét đến, trong đó có rủi ro đến từ ngay các chính sách mà các định chế tài chính phải tuân thủ. Do đó, phải nâng cao năng lực giám sát an toàn vĩ mô đối với thị trường tài chính.

  • IFC đầu tư 805 triệu USD tại Việt Nam

    Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) công bố đầu tư 805 triệu USD tại Việt Nam nhằm góp phần mở rộng vốn tín dụng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

  • Nợ xấu Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

    Có trong tay danh sách nhiều nhà đầu tư ngoại muốn mua lại nợ xấu của Việt Nam, John Sheehan - cựu giám đốc Lehman Brothers cho rằng cản trở về pháp lý và cơ chế đang ngăn họ rót tiền vào.

  • Tín dụng nông nghiệp: vừa cho vay, vừa...run

    Nông nghiệp, lĩnh vực từng bị các ngân hàng thờ ơ, nay bỗng nhiên “lên đời” khi được các ngân hàng tranh nhau mời cho vay vốn, song rất ít ngân hàng thương mại cổ phần “chạy đua” cho vay trong lĩnh vực này.

  • Vốn giá rẻ đón mùa kinh doanh cuối năm

    Trần lãi suất huy động đã về mức hợp lý giúp ngân hàng tiết kiệm chi phí và thanh khoản hiện cải thiện hơn nhiều so với đầu năm là những điều kiện tốt để nhà băng đưa nguồn vốn giá rẻ tới doanh nghiệp và người dân.

  • Sếp doanh nghiệp nhà nước và nỗi lo mất quyền khi cổ phần hóa

    Việt Nam đang đàm phán để tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), trong đó vòng đàm phán về doanh nghiệp Nhà nước (DNNN). Đang có nhiều ý kiến lo ngại về tiến độ cải cách loại hình doanh nghiệp (DN) này.