Phân phối, lắp đặt sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp

Hotline:0982069958 - Email: tuvansango24@gmail.com

  • Thừa Thiên Huế: Công bố quy hoạch 1/2000khu công nghiệp La Sơn

    Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế cùng UBND huyện Phú Lộc vừa tổ chức lễ công bố quy hoạch chi tiết 1/2000 Khu công nghiệp La Sơn tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc.

  • Cứng rắn dẹp dự án FDI “lặng như tờ”

    Khởi công rầm rộ, rồi nhanh chóng “lặng như tờ” và kết quả cuối cùng là chấm dứt đầu tư. Nhiều dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đang lâm vào tình cảnh như vậy.

  • Đối tượng, điều kiện được bố trí nhà ở xã hội

    Chính phủ vừa ban hành Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội, trong đó quy định đối tượng, điều kiện được bố trí nhà ở xã hội.

  • Tạo thông thoáng về chính sách thuế đối với kinh doanh bất động sản

    Ngành Thuế đang xây dựng văn bản hướng dẫn việc thực hiện Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế Giá trị gia tăng (GTGT) có hiệu lực thi hành từ 1-1-2014, trong đó có nhiều quy định “đột phá” về xác định giá tính thuế GTGT

  • Nhà ở xã hội được bán lại sau 5 năm

    Thay vì được bán và cho thuê lại sau 10 năm, người mua nhà ở xã hội sẽ được chuyển nhượng sau 5 năm sử dụng, kể từ thời điểm ký hợp đồng với chủ đầu tư.

  • Mua nhà trả góp: Hình thức còn bỏ ngỏ

    Những khó khăn rủi ro mà những người thu nhập chính từ lương khi áp dụng hình thức mua nhà trả góp (MNTG). Điểm mặt dự án BĐS ở Hà Nội và Tp.HCM, thấy rất hiếm chủ đầu tư dùng hình thức bán hàng này.

  • Tâm và Tầm của chủ đầu tư dự án khu đô thị

    Đã từng có thời, Nhơn Trạch (Đồng Nai) bùng nổ với hàng loạt dự án bất động sản, khu đô thị mới được quy hoạch. Nhưng đến nay, một số dự án vẫn chưa được triển khai, số khác vẫn đang ngổn ngang, chỉ có rất ít dự án của những chủ đầu tư “có tâm và có tầm” mới thực sự thành hình và thu hút cư dân.

  • Nhà ở cao cấp vẫn có chỗ đứng

    Chiếm lĩnh thị trường, nhiều giao dịch thành công ở phân khúc nhà giá thấp thời gian gần đây đã khiến nhiều ý kiến cho rằng căn hộ cao cấp sẽ bị đẩy vào ngõ cụt với lượng tồn kho lớn.

  • Nhà xã hội sống cùng… chung cư cao cấp

    Với đề xuất, tất cả dự án phải dành 20% quỹ đất cho nhà ở xã hội, sắp tới, nhà xã hội có thể xuất hiện tại các chung cư cao cấp.

  • Sóng dài bất động sản

    Cổ phiếu bất động sản niêm yết một lần nữa lại dậy sóng khi gói tín dụng 30.000 tỷ đồng được kỳ vọng sẽ phát huy tác dụng thực sự.

  • Đà Nẵng triển khai có hiệu quả gói tín dụng 30.000 tỷ đồng

    Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng cho biết, sau gần 4 tháng triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng, Đà Nẵng được đánh giá là một trong những địa phương thực hiện cho vay hỗ trợ nhà ở đối với khách hàng cá nhân có tỷ lệ cao so với cả nước.

  • Địa ốc Thăng Long trên đường trở thành nhà phát triển đô thị

    Một khu đô thị được hình thành, muốn thu hút dân đến ở đòi hỏi phải có những dịch vụ tiện ích đi kèm để giải quyết các nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

  • Đại gia địa ốc chuyển căn hộ bán sang cho thuê

    Không muốn giảm giá sản phẩm, nhiều chủ đầu tư quyết định chuyển từ căn hộ để bán sang cho thuê. Một số đơn vị lại kêu gọi khách hàng hợp tác đầu tư nhà dịch vụ với cam kết thu nhập lên tới 1.300 USD mỗi tháng.

  • DN cần lưu ý về nguồn gốc sản phẩm gỗ

    Doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ vào các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu (EU) và Mỹ trong thời gian tới phải thực hiện trách nhiệm giải trình nguồn gốc sản phẩm gỗ thông qua một hệ thống các biện pháp và quy trình mà các quốc gia nhập khẩu đưa ra, nhằm giảm thiểu rủi ro sử dụng gỗ khai thác bất hợp pháp.

  • Nhập khẩu gỗ nguyên liệu sẽ giảm

    Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (Vifores) dự báo nhập khẩu gỗ nguyên liệu cho chế biến xuất khẩu của Việt Nam sẽ giảm còn 40% trong năm 2020 và xuống còn 25% nhu cầu vào năm 2030, so với tỷ lệ hiện tại là 80% nguồn nguyên liệu phải nhập khẩu.